Giải pháp Trung tâm Hỗ trợ cho Các công ty
Bornevia là một trung tâm hỗ trợ khách hàng đa kênh đã được tạo ra đặc biệt cho các nhóm làm việc trên cùng một dự án trong một công ty. Phần mềm bao gồm một số lượng lớn các loại giao tiếp khác nhau từ email và Live Chat đến các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter và Facebook. Các cuộc trò chuyện và email mà nhóm nhận được từ khách hàng được chuyển đổi thành vé hỗ trợ để dễ dàng theo dõi.
Nhận được Sự Trợ Giúp Bạn Cần
Một trong những chức năng làm cho Bornevia trở thành một công cụ hữu ích là cho phép các nhóm cộng tác xử lý các yêu cầu hỗ trợ mở để chúng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Điều này có nghĩa là đội ngũ hỗ trợ khách hàng sẽ có thể làm việc một cách trơn tru và hiệu quả hơn bao giờ hết và khách hàng sẽ cảm thấy họ được coi trọng. Các tin nhắn đặc biệt cũng có thể được gửi đến các thành viên của nhóm để giữ cho họ cập nhật với các phát triển.
Đến lúc kết nối
Có rất nhiều tính năng khác nhau của Bornevia làm cho nó hữu ích cho các công ty như khả năng kết nối tất cả các trang mạng xã hội phổ biến nhất. Tuy nhiên, bất kỳ ai đang lên kế hoạch sử dụng tính năng ứng dụng Bornevia rất tiện lợi nên lưu ý rằng nó chỉ tương thích với nền tảng Android, ít nhất là cho đến bây giờ. Người dùng của iOS và Windows sẽ cần tìm kiếm một loại giải pháp từ xa khác, ít nhất là cho đến bây giờ.
Đánh giá của người dùng về Bornevia
Eğer Bornevia denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!